Tuesday, July 29, 2014

Dịch vụ thám tử tư tin cậy, uy tín

Hoạt động trên phương châm mười chữ vàng: uy tín, chất lượng, chuẩn mực, sáng chế,cạnh tranh, minh bạch, chuyên nghiệp, trách nhiệm,nhiệt huyết, thân thiện. Đến với công ty thám tử tư Hoàng Gia bạn sẽ có sự vừa lòng tuyệt đối

Đội ngũ thám tử tư công ty Hoàng Gia được biết đến nhiều năm nay bởi phong cách chuyên nghiệp, nhiệt tình và cẩn trọng. Xuất thân từ công an, bộ đội xuất ngũ, luật sư,…các thám tử tư của chúng tôi có chuyên môn nghiệp vụ tốt, được rèn luyện đặc biệt sẽ hoàn tất tốt tất cả nhiệm vụ được giao. Yếu tố con người nền tảng ấy đã xây dựng công ty thám tử Hoàng Gia trở thành công ty thám tử tư hàng đầu VN và vươn tầm quốc tế. Chúng tôi đảm bảo mọi báo cáo của chúng tôi luôn mang tính xác thực, công bằng với chi phài hợp lí, phải chăng, cách thanh toán uyển chuyển dễ dàng. Chúng tôi đã & đang cung cấp 2 dịch vụ: thám tử cá nhân & thám tử doanh nghiệp. Mọi kịch bản chúng tôi đưa ra đều dựa trên từng tình huống, yêu cầu của người tiêu thụ nhưng đều có điểm nhấn chung là sẽ an toàn, kín đáo, không ảnh hưởng đến đời sống cá nhân của quý khách.

tham tu tu
Thám tử tư đáp ứng mọi dịch vụ của khách hàng

Dịch vụ thám tử tư cá nhân công ty Hoàng Gia cung cấp cho các bạn nguyên vẹn các dịch vụ như : điều tra trước hôn nhân, điều tra ngoại tình, xác minh nhân thân, dịch vụ theo đuôi, dịch vụ tìm kiếm, bảo hộ mật 24/7,phần mềm giám sát điện thoại.Mọi nhu cầu của bạn sẽ được chúng tôi tận tình đáp ứng và bảo mật tuyệt đối. Dù bạn có đang bứt rứt bởi thái độ bất bình thường của người bạn đời như nói dối, săn sóc ngoại hình quá kĩ lưỡng, đi sớm về khuya, dấu son trên áo,…mà người ấy vẫn chối bay biến. Hay con cái bạn học hành sa sút, ăn ngủ bất thường,…không biết có bị những người bạn xấu rủ rê hay gặp trục trặc gì mà bạn không dủ thời gian theo sát con. Bạn muốn truy tìm con nợ đang bỏ trốn cùng số tiền lớn của chính mình. Tất cả đều nằm trong dịch vụ thám tử các nhân, hãy đến để chúng tôi phục vụ tốt nhất.

Tất cả nhu cầu của doanh nghiệp trong nghiệp vụ điều tra doanh nghiệp như: điều tra nội bộ, điều tra điệp viên, quyền sở hữu trí tuệ, săn ảnh theo đòi hỏi, điều tra đối thủ, cạnh tranh kênh phân phối, điều tra kinh tế, ngăn chặn hàng giả, xác minh nhân viên,… đều có trong danh mục phục vụ tại công ty thám tử tư Hoàng Gia. Bạn có thể an tâm về lí lịch nhân viên mới tuyển đã vào làm ở vị trí quan trọng, bạn biết được tình hình đối thủ trong cạnh tranh, bạn “đá đít” được tên gián điệp ra khỏi cơ quan mình,… Tất cả đều sẽ góp phần giúp bạn chuan lòng vào việc làm kinh doanh, tạo lợi thế cho công ty trên đà phát triển thành công. Chúng tôi đã hỗ trợ thành công cho hươn 200 doanh nghiệp bằng tất cả sự hết lòng và tác phong chuyên nghiệp của mình.

Bồi hoàn 100% phí dịch vụ nếu quý khách phi hành hài lòng với các dịch vụ của công ty thám tử tư Hoàng Gia. Bạn sẽ không thể tìm thấy nơi nào có dịch vụ cũng như chính sách bảo mật tốt hơn công ty chúng tôi, đó là lời cam kết phục vụ của cả công ty thám tử tư Hoàng Gia.

No comments:

Post a Comment